Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Tại sao nên chọn nước muối biển lyoMER cho bé?

Tại sao là lyoMER?
Khi con bị ngạt mũi, đóng vảy hoặc liên tục chảy nước mũi do bị cúm, sốt, thay đổi thời tiết hoặc đơn giản do khi ăn các bé bị nôn, chớ...các mẹ đều muốn vệ sinh mũi cho con để tránh các bệnh liên quan đến đường hô hấp hoặc viêm họng. Nhưng vấn đề là:

  • Nước muối sinh lý bình thường hay dùng nước muối biển sẽ tốt hơn?
  • Trên thị trường có nhiều loại nước muối biển, tại sao nên chọn lyoMER?
  • Áp lực xịt như thế nào là vừa phải để không ảnh hưởng đến niêm mạc mũi của trẻ?
Hãy cùng lyoMER giải quyết các vấn đề trên nhé:

1. Nước muối sinh lý bình thường hay dùng nước muối biển lyoMER sẽ tốt hơn?

- Nước muối sinh lý bình thường là nước muối được pha chế với tỷ lệ 0,9%, tức 1 lít nước với 9 gam muối tinh khiết- Nước muối biển thực chất là nước biển tự nhiên do các nhà bào chế lấy từ biển. Nhưng họ không lấy nước trên bề mặt mà lấy nước thường ở độ sâu khoảng 450 m, để đảm bảo nguồn nước không bị ô nhiễm bởi bụi bẩn và chất thải công nghiệp và để tránh vùng chiếu sáng của đại dương nhằm hạn chế sự xuất hiện của các vi sinh vật. Vì nồng độ muối trong nước biển trung bình khoảng 3,5% nên nhà sản xuất sẽ cần pha loãng thêm (về mức 0,9%) và có một số xử lý kỹ thuật nhằm đảo bảo tính vô trình và dịu nhẹ khi sử dụngNước muối có ưu điểm là có chứa nhiều nguyên tố vi lượng như: đồng (Cu), mangan (Mn)… có tác dụng sát khuẩn, kháng viêm, chống dị ứng, làm se niêm mạc mũi.Rõ ràng là nước muối biển sâu sẽ tốt hơn cho các bé, vì thế giá bán cao hơn cũng là điều dễ hiểu.
- Ngoài ra, với thiết kế đặc biệt dạng bình xịt, đảm bảo kín khí nên có thể sử dụng lâu ngày chứ không như các lọ nước muối sinh lý bình thường (thường chỉ nên sử dụng khoảng 3-5 ngày, phần thừa sẽ phải bỏ đi). Điều này vừa đảm bảo an toàn cho bé yêu cũng rất tiết kiệm khi sử dụng.
Dung dịch nước muối biển đẳng trương lyoMER

2. Trên thị trường có nhiều loại nước muối biển, tại sao nên chọn lyoMER?

Với bất cứ sản phẩm nào thì chất lượng là yếu tố tiên quyết khiến người tiêu dùng ra quyết định và lyoMER cũng không ngoại lệ. Sản phẩm đang được lưu hành tại Pháp, một đất nước có nền công nghiệp dược phẩm phát triển bậc nhất thế giới, đặc biệt để được phép lưu hành một sản phẩm phục vụ cho trẻ em thì phải đạt được những tiêu chuẩn kỹ thuật "vô cùng khắt khe" của Pháp.

3. Áp lực xịt như thế nào là vừa phải để không ảnh hưởng đến niêm mạc mũi của trẻ?

Áp suất bình được duy trì ở khoảng 8 bars, kết hợp với cấu trúc đầu xịt có van an toàn đặc biệt (làm cho nước muối phun ra theo 1 đường chéo và tạo sương mù) nhằm đảo bảo áp lực khi xịt vừa đủ để làm bong tróc một số vẩy mũi, làm loãng dịch nhờ trong mũi (khuyến cáo của bác sĩ là không nên ngoáy mũi bằng tay do mất vệ sinh, có thể làm tổn thương niêm mạc mũi, tạo thói quen xấu cho trẻ,...). Ngoài ra, đầu xịt có thể tháo ra dễ dàng để vệ sinh sau khi sử dụng. Việc sử dụng bình xịt nước muối biển lyoMER rất an toàn cho bé yêu nhà bạn.

VÌ SỨC KHỎE CỦA CON LÀ NIỀM VUI CỦA MẸ:

- Bé nhà bạn bị nôn chớ khi ăn, hãy vệ sinh mũi cẩn thận cho bé.
- Bé có dấu hiệu viêm mũi, sổ mũi, cúm,.. hãy vệ sinh mũi cẩn thận cho bé.
- Đêm ngủ khò khè, ngày đi học đường bụi bẩn...hãy vệ sinh mũi cẩn thận cho bé.


Gọi cho chúng tôi ngay hôm nay 090.959.3668 để dành điều tốt nhất cho con yêu của bạn:


1 nhận xét:

  1. vyc game for free - YouTube
    vyc game for free - Best Free Online Video Game! Best Free Online Video Game! Best Online Video Game! Best Online Video youtube mp3 Game! Best Free Video Game! Best Online Video Game! Best

    Trả lờiXóa